top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Đánh giá kỹ thuật in chuyển nhiệt HOT trên thị trường

In chuyển nhiệt là công nghệ in được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực may mặc và thời trang nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết chất lượng sản phẩm của in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số và in lụa cái nào được đảm bảo hơn. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá kỹ thuật in chuyển nhiệt để mọi người nhận được đáp án chính xác nhé!



Đánh giá kỹ thuật in chuyển nhiệt HOT trên thị trường

Đây được xem là kỹ thuật in vải vô cùng đặc biệt vì không phải in trực tiếp lên vải mà phải thông qua một loại giấy in chuyên dụng dành cho in chuyển nhiệt.

Ngoài ra, mực in cũng phải là loại chuyên dụng phù hợp với loại giấy đã chọn. Sau khi in lên giấy sẽ được ép nhiệt lên vải để cho ra thành phẩm sau cùng.

In chuyển nhiệt được sử dụng nhiều trong lĩnh vực may mặc là vì đảm bảo được đầy đủ màu sắc sản phẩm, bền màu, hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, thời gian in ấn nhanh chóng, in được số lượng lớn nên đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.



In chuyển nhiệt an toàn với môi trường, sạch sẽ nên không gây hại cho sức khỏe con người khi làm việc cũng như khi sử dụng sản phẩm.

Có thể dùng được nhiều màu sắc khác nhau.

Có thể ép được hình ảnh được chụp lại.

Địa chỉ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại TPHCM

Bạn đang tìm đơn vị in chuyển nhiệt chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng tại TP.HCM?

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực in ấn vải, công ty T&T đã có được độ nhận diện cao đối với các doanh nghiệp may mặc, thời trang lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ được in ấn bằng mực cao cấp có giấy tờ đàng hoàng. Đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

T&T luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng cách tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.



Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với máy móc hiện đại, tiên tiến, in khổ lớn đầu tiên tại Việt Nam sẽ cam kết cho ra sản phẩm đúng như những gì đã thống nhất với khách hàng.

Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ trực tiếp vào thông tin dưới đây. Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ ngay lập tức cho bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY IN CHUYỂN NHIỆT 3D T&T

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại: 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com



1 view0 comments
bottom of page