top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Vải linen trong dịch vụ in vải 3d công nghiệp

Vải linen hay còn được gọi là vải lanh là loại vải thường dùng để in ấn tranh linen hoặc quần áo vải linen trong dịch vụ in vải 3d công nghiệp. Dịch vụ này giúp cho người sử dụng có được những trang phục đẹp, nhà cung cấp thì có những sản phẩm bắt mắt và đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé



Tìm hiểu về in vải 3d công nghiệp

Vải Linen là chất liệu vải được làm từ sợi cây lanh được ứng dụng chủ yêu cho các ứng dụng đồ gia dụng. Một loại cây có nguồn gốc từ gần các hồ nước của Thụy Sĩ.


Chất liệu vải in vải 3d này được làm từ sợi lấy từ thân cây lanh nên có độ bền chắc, an toàn cho và có độ bóng cao hơn những chất liệu vải khác. Kèm theo đó là khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Vải Linen trong tiếng la tinh là Linum hay linon. Sau đó khi được phiên âm sang tiếng Việt người ta vẫn gọi chất liệu vải này là vải lanh.


Vải Linen bột in vải 3d

Đây là một loại vải có tính chất mềm,mịn, dễ nhũn nhưng khi được mặc hay được sử dụng lại mang đến cảm giác dễ chịu và sự thoải mái cho làn da của người tiêu dùng.



Đây là một trong những chất liệu đặc trưng có tính thoáng mát và được mọi người sử dụng khá nhiều trong mùa hè. Vì có khuyết điểm dễ bị nhũn nên chỉ cần vệ sinh giặt giũ quá nhiều lần không cần thiết hoặc dùng hóa chất mạnh thì vải Linen bột thường xuống màu cực kỳ nhanh. Tuy nhiên loại vải này vẫn được mọi người cực kỳ ưa chuộng dùng để may mặc hoặc là dùng làm rèm cửa, chăn ga, …cho gia đình.


Vải Linen ướt in vải 3d

Vì thuộc loại vải Linen nên nó cũng mang những đặc tính chung của vải Linen. Linen ướt cũng sở hữu chất liệu mềm mịn và thoải mái.


Tuy nhiên nhược điểm của nó có một điểm trừ rất lớn là rất dễ bị nhão sau khi giặt vì vậy khả năng đàn hồi không được cao, độ bền cũng vì thế mà bị hạn chế. Loại vải này thường được sử dụng phổ biến để làm vải may các loại không cần họa tiết quá cầu kỳ như rèm cửa…


Đặc điểm và tính chất nổi bật của vải linen

Do được làm từ những sợi lanh ngắn nên vải có độ đàn hồi kém, chất vải cũng dễ xù lông hơn các loại vải khác. Trong quá trình sử dụng, vải linen không bị co dãn hay kéo căng bởi độ giãn nở vải chỉ vào khoảng 2.7 – 3.5%. Vải linen có độ bền từ 5.5 – 6.5 gm/den. Vải có khả năng thấm hút nhanh, đồng thời cũng dễ hay hơi và khô do được dệt từ sợi vải lanh to dày.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải theo yêu cầu tại TPHCM

In vải 3d công nghiệp



Qua đó nỗ lực góp sức vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Sứ mệnh của Công ty in T&T là mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. T&T luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi công việc, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất và là mối quan hệ lâu dài, phát triển dựa trên sự tin tưởng, lợi ích và tôn trọng lẫn nhau vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Công ty in T&T tự hào là một trong số ít những nhà in trang bị đầy đủ hệ thống máy in từ in offset, in kỹ thuật số… đến hệ thống máy gia công hiện đại: Máy đóng sách liên hoàn, máy bế hộp tự động máy gấp, máy xén, đóng kim, máy đóng lò xò, cán màng… tất cả hệ thống máy móc đều hoạt động theo dây chuyền tự động.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


1 view0 comments
bottom of page