top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Tìm hiểu cách nhận biết vải polyester tại xưởng in vải 3d

Hiện nay, vải in polyester là loại vải vô cùng phổ biến khi khách hàng tìm đến xưởng in vải 3d. Loại vải polyester này là loại vải được sử dụng nhiều vì chúng có ứng dụng rộng rãi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé



Tìm hiểu về xưởng in vải 3d

Cách nhận biết vải sợi polyester in vải 3d:


Để nhận biết vải sợi polyester, ta cũng sẽ sử dụng cách nhận biết giống như vải cotton, bởi vì vải thun chủ yếu được làm từ hai loại chất liệu này, và được pha trộn với nhau theo tỷ lệ:


  • Sử dụng giác quan: Khi nhìn kỹ ta thấy bề mặt vải rất mượt, trơn bóng chứ không có sợi bông bị xù lên như vải cotton, khi sờ vào ta thấy rất mềm mịn, trơn và rất mát tay, sợi vải có độ đều cao, các sợi dệt với nhau rất đều và thẩm mỹ, khi vò hoặc gấp sẽ không bị nhăn hay nếp gấp.

  • Sử dụng nhiệt học: Khi đốt ta thấy vải sợi polyester rất khó bén lửa, khi cháy có khói đen, không để lại tro hoặc vén cục tùy vào mức độ pha trộn với cotton, có mùi khét như khi đốt nilon.

  • Sử dụng nước: Vải polyester với đặc tính không thấm nước nên khi ta nhỏ vài giọt nước lên bề mặt vải, ta sẽ thấy nước vẫn còn nằm trên bề mặt chứ không hề thấm vào sợi vải.

Trên đây đây là những cách nhận biết giữa hai loại vải cotton và vải sợi polyester in vải 3d, do như cầu người sử dụng cao nên người ta đã pha trộn hai loại sợi này vào với nhau theo nhiều tỉ lệ khác nhau, vì thế để nhận biết được tỉ lệ pha trộn giữa hai loại chất liệu này thì ta có thể dựa vào kết quả của những cách phân biệt trên, nếu kết qua cho thấy giống với bên nào hơn thì tỉ lệ của chất liệu bên ấy là nhiều hơn.

Cho tới hiện tại chưa ai làm về ngành thời trang nói cho bạn điều này bởi họ không được đào tạo về cấu trúc vật liệu cũng như đặc tính của nó, tất nhiên họ bán hàng rất tốt, có thể tốt hơn Linhvnxk rất nhiều, nhưng Linhvnxk tự tin mình thực sự hiểu về sản phẩm mà mình bán tới tay khách hàng.



– Sợi polyester in vải 3d cao cấp rất mảnh, không dày như hàng rẻ tiền. Sợi vải mảnh lại được dệt thoáng 1 lớp, khi mồ hôi sinh ra ngay lập tức thoát ra bên ngoài theo dạng mao dẫn (được hình thành từ các lỗ thông hơi do sợi polyester tạo ra trong quá trình dệt).


Mồ hôi thoát ra gặp không khí bên ngoài sẽ nhanh chóng bốc hơi (chúng không thấm vào sợi polyester) => khô nhanh, thường 1 chiếc áo polyester sau khi giặt máy phơi 30 phút là khô hoàn toàn(*).


– Quá trình bốc hơi sẽ mang theo nhiệt. Đó là lý do vì sao những người vận động nhiều, nhiều mồ hôi khi mặc polyester sẽ thấy mát.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại TPHCM

Xưởng in vải 3d



Tại T&T, đội ngũ nhân viên thiết kế có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp kiểm tra file in của bạn xem đã đúng định dạng chưa. Nếu chưa có file thì nhân viên sẽ thiết kế theo yêu cầu cũng như mong muốn của bạn.


Tất cả các đơn hàng in vải cuộn, chuyển nghiệp của khách hàng sẽ được in ấn trực tiếp từ hệ thống máy in được nhập khẩu từ Mỹ để cho ra những sản phẩm in chất lượng, màu sắc đẹp mắt nguyên bản, không lem màu, khó phai,… Chính nhờ hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp nên tiến độ in vải cuộn, in chuyển nhiệt diễn ra một cách nhanh chóng.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com


0 views0 comments
bottom of page