top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Mực in chuyển nhiệt là gì?

Hiện nay, công ty in chuyển nhiệt là một trong những giai đoạn quan trọng tạo nên những mẫu mã đẹp đặc biệt là trong giai đoạn Tết như hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mực inktec bạn nhé!



Tìm hiểu dịch vụ công ty in chuyển nhiệt

Công nghệ in chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng một loại mực đặc biệt dành riêng để in chuyển nhiệt, các phần tử mực này khi gặp nhiệt độ cao sẽ bám và liên kết trên giấy in chuyên dụng. Sau đó sẽ sử dụng thiết bị ép chuyển nhiệt để giúp những hình ảnh từ giấy in chuyên dụng được in ra từ máy in bám chặt vào vật liệu cần in.



Mực in chuyển nhiệt là loại mực in chuyên dụng dành cho các loại máy in chuyển nhiệt, các loại máy in hình ảnh. Sau khi đủ nhiệt độ thì máy sẽ in mực lên các bề mặt vật liệu phù hợp như vải, thuỷ tinh, pha lê,...một cách dễ dàng. Mực in chuyển nhiệt chất lượng sẽ bám dính lâu và khó phai.


Những ưu điểm nổi trội của mực in chuyển nhiệt inktec hàn quốc

Dòng mực in có xuất xứ từ Hàn Quốc với 6 màu mực Yellow (Vàng), Light Magenta (Đỏ nhạt), Light Cyan (Xanh dương nhạt), Black (Đen), Cyan (Xanh dương), Magenta (Đỏ). Mực Inktec có thể in được với dòng máy in phun Epson hoặc các dòng máy in khổ lớn khác. Ưu điểm của dòng mực Inktec Hàn Quốc chính là:

  • Ứng dụng được cho Máy in Epson như L1800, L1300, L805 và nhiều dòng máy in khổ lớn khác.

  • Bản in từ Mực Inktec Hàn Quốc đẹp hài hòa, khả năng chuyển tải hơn 98% so với file ảnh gốc, độ chính xác và bền màu cao là ưu điểm khiến dòng mực Hàn Quốc Inktec cực kỳ được ưa chuộng những năm gần đây.

  • Mực in chuyển nhiệt Hàn Quốc Inktec an toàn với đầu phun, dẫn mực rất tốt nên không gây hại làm nghẹt, bít tắc đầu phun.

  • Mực in chuyển nhiệt Inktec với dung tích đóng chai 100ml thích hợp cho cơ sở in ấn nhỏ, là dòng mực nước với 6 màu có thể mua lẻ hoặc mua trọn bộ 6 màu giá ưu đãi. Khách hàng cũng có thể mua mực Inktec với dung tích đóng chai 1 lít với giá tốt hơn.

  • Khả năng chịu nhiệt cao lến đến 220 độ C, có thể in trên đa dạng các chất liệu từ vải đến nhựa, thủy tinh, gỗ, pha lê,….Khả năng bắt sáng và bền màu với thời gian.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in vải 3d chất lượng tại TPHCM

Công ty in chuyển nhiệt



T&T được thành lập nhằm mang đến bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, giúp truyền tải thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng thông qua các sản phẩm in ấn. Mỗi sản phẩm tại T&T đều được thiết kế chỉnh chu trong từng hình ảnh, con chữ và màu sắc. Giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: dịch vụ in vải 3d công nghiệp uy tín


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


1 view0 comments
bottom of page