top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Làm sao để bảo quản in vải poly đúng cách?

Để có thể sử dụng sản phẩm in vải poly một cách lâu dài, bạn cần lưu ý khi giặt ủi. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các cách để bảo quản tốt nhất bạn nhé.



Tìm hiểu về cách in vải poly

Polyester được chia ra làm 4 loại sợi cơ bản. Với cấu tạo đặc biệt, in vải polycó nhiều ưu điểm như chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc cao. Vì vậy, chúng được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thời trang. Sản xuất chăn ga gối đệm, quần áo thể thao, thậm chí là cả đồ lót. Hầu hết những sản phẩm may mặc gần gũi mà chúng ta sử dụng hàng ngày đều có sự góp mặt của chất liệu này, điều này cho thấy tính phổ biến của polyester là rất lớn.



Loại vải 100% Polyester có thể có nếp gấp vĩnh viễn và các hình dạng, hoa văn trang trí có thể được cắt bằng laser. Chúng cũng có khả năng chống bám bẩn cao nên rất tốt cho việc lau chùi. Quần áo 100% polyester dễ bị tích tụ tĩnh điện, điều này có thể gây ra những cú sốc tĩnh điện nhẹ. Để loại bỏ vấn đề này, in vải poly thường được pha trộn với các loại sợi ổn định hơn, chẳng hạn như cotton. Đây được gọi là poly cotton và nó thể hiện những lợi ích của cả hai loại vải; mạnh, bền, chống nhăn và thoáng khí hơn nhiều so với 100% polyester. Với những ưu điểm như thoáng khí, kháng khuẩn, bền của poly cotton nên chúng thường được sử dụng để sản xuất đồ lót.


Bảo quản in vải poly như thế nào?

Phân loại vải sáng và tối màu


Cách giữ cho vải luôn mới, bạn nên phân loại trang phục tối và sáng màu trước khi giặt. Điều này sẽ tránh việc vải bị lem màu giữa các trang phục khác nhau và mất đi tính thẩm mỹ.


Giặt với nước ấm

Nước ấm sẽ giúp in vải poly trở nên mềm mại và loại bỏ các vết bẩn dễ dàng. Đây là cách giúp trang phục không chỉ giữ được chất lượng mà còn trở nên đẹp và thoải mái sử dụng hơn.


Tránh ánh mặt trời và phơi mặt trái

Để giữ cho màu vải đẹp, vải không bị khô và sần, bạn nên tránh việc phơi quần áo dưới ánh mặt trời gay gắt và phơi mặt trái. Đây là mẹo bạn có thể áp dụng cho hầu hết các loại trang phục để giữ được chất lượng trang phục.


Nhiệt độ là (ủi) vừa phải

Nhiệt độ cao sẽ có thể làm nóng chảy sợi poly, do đó, khi sử dụng bàn là (ủi) nên chú ý nhiệt độ. Trên các vạch phân chia nhiệt độ ở một số thiết bị sẽ có chú thích theo từng loại vải. Bạn có thể căn cứ vào chú thích này để chọn nhiệt độ phù hợp.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt chất lượng

In vải poly là gì?



Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, in thêu đồng phục các loại, luôn mang đến dịch vụ thêu vi tính tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã thiết kế, chủng loại, số lượng… T&T cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


0 views0 comments
bottom of page