top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

In chuyển nhiệt lên ly thủy tinh làm quà tặng

Hiện nay công nghệ in ấn ngày càng phát triển, và in chuyển nhiệt là phương pháp in đang rất được ưa chuộng hiện nay. Công nghệ này không chỉ in được trên chất liệu vải mà còn in được trên nhiều các chất liệu khác nhau như thủy tinh, nhựa, gỗ,... các sản phẩm in chuyển nhiệt cho ra những hình ảnh có màu sắc tươi đẹp chất lượng.



Những nơi nhận in chuyển nhiệt theo yêu cầu thường nhận in các sản phẩm làm quà tặng như bình đựng nước, áo đôi, lý thủy tinh,.. Rất được các bạn trẻ hiện nay đặt in để làm quà tặng nhân những dịp đặc biệt.

Đặc điểm của in chuyển nhiệt trên ly thủy tinh

Có thể có thể áp dụng hình thức in chuyển nhiệt bằng giấy in chuyên dụng lên sản phẩm. loại giấy dùng trong in chuyển nhiệt là các loại giấy chuyên dụng có độ bám dính và không gây độc hại khi sử dụng.

Hình ảnh in ấn cò đường nét tinh tế và sắc nét, màu sắc tươi tắn và rõ ràng. Đối với ly thủy tinh người ta sẽ dùng decal nước chuyển dùng để in hình lên ly thủy tinh. Loại decal dùng để in có các chất liệu giúp thấm mực từ máy in sau đó chuyển hình mực in lên bề mặt vật dụng.



Người in dùng decal nước in hình hay những họa tiết lên đó sau đó dán lên và in ở nhiệt độ khoảng 150oC ép chặt khoảng 5 – 15 giây là xong. Phương pháp này sử dụng các máy móc thiết bị hiện đại, nguyên liệu cao cấp để in trên các ly thủy tinh. Tùy vào kích cỡ ly thủy tinh để chuẩn bị những hình sticker khác nhau.

Không chọn những hình hoa văn họa tiết quá nhiều màu sắc và phức tạp việc in sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Để sản phẩm in không bị lỗi và hoàn toàn ưng ý bạn nên chọn những đơn vị in ấn chuyên nghiệp.

Ưu điểm của in chuyển nhiệt lên ly thủy tinh

Phương pháp này sử dụng máy móc hiện đại và các chất liệu cao cấp nên hình ảnh sau khi in xong rất sắc nét. Có độ bền rất cao tồn tại được dưới sự tác động của môi trường nóng hay lạnh khác nhau mà không bị phai mờ.



Màu sắc sau khi in xong rất đậm và tươi tắn không bị sai lệch màu sắc sau khi in. Đặc biệt công nghệ này được thực hiện đơn giản và nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu cần in lấy ngay. Giá thành lại rẻ hơn các phương pháp in khác tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Vậy bạn nên chọn và tìm hiểu những cơ sở in ấn có máy móc in hiện đại và đội ngũ in chuyên nghiệp để có những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


2 views0 comments
bottom of page