top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

In chuyển nhiệt decal là gì?

Hiện nay in chuyển nhiệt được xem là một trong các dịch vụ vô cùng phổ biến. Đặc biệt là in ấn trên các loại áo thể thao. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về loại vải này bạn nhé



Tìm hiểu công ty in chuyển nhiệt

In decal lên vải là gì?

Decal in chuyển nhiệt trên vải là một kỹ thuật in ấn hình, hình ảnh lên vải. Tuy nhiên, công nghệ này khác với những phương pháp in khác. Trong quá trình in ấn, chất sẽ chuyển trực tiếp từ thể rắn sang thể khí mà không cần thông qua giai đoạn hóa lỏng của thế nước.


Nhờ đó, áo sau khi trải qua quá trình in vẫn có thể giặt, sấy mà không lo vải bị phai màu, bạc màu. Có thể nói, in decal lên vải là công nghệ hiện đại đem tới những chiếc áo tuyệt đẹp với nhiều họa tiết, màu sắc, đa dạng và phong phú.



In chuyển nhiệt là một công nghệ in lên vải rất phổ biến hiện nay. Nhờ có công nghệ in này mà chúng ta có được những tấm vải thật đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao, và bền màu. In decal chuyển nhiệt có những đặc điểm nổi bật sau:


Công nghệ in chuyển nhiệt decal lên vải cho phép người sử dụng có thể in các hình ảnh mà mình yêu thích lên vải với nhiều màu sắc một cách dễ dàng. Thậm chí cả những họa tiết, hoa văn phức tạp cũng không thể làm khó với công nghệ in này.

Các hình ảnh sau khi được in lên vải sẽ không bị mất, mờ màu, các họa tiết hoa văn lại còn rất sắc nét, rõ ràng. Bởi vậy so với thiết kế thì mẫu in không có gì khác.

Những tấm vải sau khi được in chuyển nhiệt decal vẫn có thể là được mà không lo hình ảnh được in trên áo sẽ bị ảnh hưởng.

Loại mực in được sử dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt là loại mực in cao cấp, nên khi in trên vải có độ sắc nét cao, bám màu tốt không bị lem, cũng không bị trôi. Vì thế người mặc hoàn toàn có thể yên tâm vì màu sẽ không bị dính vào người khi mặc.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: dịch vụ in vải 3d uy tín

Công ty in chuyển nhiệt

Cung cấp dịch vụ In trên mọi chất liệu vải:



  • In áo: In nước, In cao su, In sơn mài, In vân nổi, In phát quang, In đính đá, In nhung mịn,... Mẫu mã và giá thành đa dạng, tùy vào nhu cầu khách hàng, tự tin có thể in tới 12 màu/sản phẩm.

  • In Quần( vải bò, thô): In cao su, In sơn mài, In nhung mịn …. Cam kết đi rửa màu, giặt mềm vải không bị loan màu hình in.

  • In Vải Nguyên Cây: Màu sắc trang nhã, họa tiết đa dạng, tối đa 5 màu/sản phẩm

Với công nghệ máy móc hiện đại những sản phẩm tạo ra sắc nét không phai màu nhanh, không gây ô nhiễm môi trường. Chất liệu in bền từng đường kim mũi chỉ cho đến các họa tiết in trên áo, màu không bị phai theo thời gian, không nhòe. Khách hàng sẽ hoàn tâm yên tâm khi đặt hàng tại Xưởng In Trường Minh

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: dịch vụ in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


2 views0 comments
bottom of page