top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Dịch vụ in trên mọi chất liệu canvas

Vải canvas dịch vụ in trên mọi chất liệu là một loại vải dày, bền và chắc chắn được làm từ sợi bông, lanh hoặc sợi bông kết hợp với sợi polyester. Vải canvas thường được sử dụng để sản xuất túi xách, bao bì, giày dép, thảm trải sàn, rèm cửa, ghế sofa và các sản phẩm nội thất khác. Ngoài ra, vải canvas cũng được sử dụng để in tranh, phục vụ cho mục đích trang trí.



Dịch vụ in trên mọi chất liệu và kĩ thuật in hiện nay

Công nghệ in kỹ thuật số ngày càng phát triển bởi nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Ngày nay con người có xu hướng thích sáng tạo. Nhất là trong ngành thời trang, mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính vì vậy công nghệ in UV trên vải canvas ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Có thể tạo nên những hình ảnh, họa tiết độc đáo lên vải. Công nghệ in uv này đã được công ty lựa chọn để nhận diện thương hiệu thông qua logo hoặc hình ảnh sản phẩm tạo ra.


Canvas là loại chất liệu vải cao cấp, dày có nguồn gốc làm từ sợi cotton đan dệt ngang. Ưu điểm nổi trội của vải in canvas chính là bền, không chứa các chất độc hại, nhẹ, dễ vệ sinh và bảo quản. Được in kỹ thuật số khổ lớn – Bề mặt có dạng lưới nên canvas thường được sử dụng để in các bức tranh mỹ thuật.

Trên thị trường hiện này có 2 loại canvas là canvas trắng và canvas vàng. Canvas trắng dùng trong ngành quảng cáo in ấn khổ lớn, có giá thành rẻ hơn canvas vàng rất nhiều. Trong khi đó, ưu điểm nổi bật của canvas vàng là có thể giữ được màu sắc lâu dài, không sợ phai màu theo thời gian.


Công nghệ in canvas quảng cáo có một ưu điểm là in nhanh hơn những công nghệ khác. Tùy vào mục đích sử dụng, in canvas có thể in bằng mực nước hoặc mực dầu.



In bằng mực nước:

Tranh được trưng bày trong nhà

Vải canvas dễ bị nhoè màu khi gặp nước nên thích hợp dùng họa tiết đã in sẳn để vẽ lại màu và tô tranh tại các phòng tranh

Thời gian sử dụng ngắn


In canvas bằng mực dầu:

Tranh có thể trưng bày ngoài trời

Vải canvas không bị nhoè màu khi gặp nước

Thời gian sử dụng dài

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu



Ngoài ra, khi bạn đặt hàng tại Công ty In Kỹ Thuật Số, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn về chất liệu phù hợp với sản phẩm khách hàng mong muốn, chi phí và thời gian hoàn thành, đảm bảo giao hàng tận nơi đúng hẹn. Nếu bạn đang tìm một địa điểm in ấn chất lượng, giá cả hợp lý thì không thể bỏ qua In Kỹ Thuật Số đâu nhé.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


0 views0 comments
bottom of page