top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Dịch vụ in trên mọi chất liệu vải thun

Tìm hiểu về in chuyển nhiệt là một trong những cách giúp bạn nâng cao vị thế cạnh tranh trong thị trường. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ in trên mọi chất liệu bạn nhé!



Dịch vụ in trên mọi chất liệu

In chuyển nhiệt là kỹ thuật in ấn được sử dụng rộng rãi trong việc in hình ảnh lên các loại vải khác nhau. Các loại vải phổ biến hiện nay để in chuyển nhiệt bao gồm vải cotton, vải polyester, vải thun, vải lụa, vải canvas và vải nỉ.


Mỗi loại vải có đặc tính và ưu điểm riêng, vải cotton thường được sử dụng để in áo thun, đồ lót và vải trang trí nhà cửa. Vải polyester có độ bền cao, chống nhăn, chống nhạt màu nên được sử dụng rộng rãi trong việc in áo thể thao, áo khoác và balo. Vải thun mềm mại và co giãn, được sử dụng trong quần áo thể thao và trang phục thời trang. Vải lụa và vải canvas thường được dùng để in tranh, ảnh và trang trí nội thất. Vải nỉ dày và ấm áp, thường được sử dụng để in logo, slogan và hình ảnh lên áo khoác, mũ và găng tay.


Vải thun được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm thời trang vì tính đàn hồi cao, co giãn tốt và thoải mái khi mặc. Ngoài ra, vải thun cũng được sử dụng trong việc sản xuất quần áo thể thao, đồ bơi và đồ lót do tính chất thấm hút mồ hôi tốt.



Điểm nổi bật của vải thun là độ mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Vải thun cũng dễ dàng giặt và làm sạch, không nhăn và không bị co rút sau khi giặt. Với đặc tính co giãn tốt, vải thun cũng được sử dụng để làm quần áo đàn hồi, có thể giúp giảm kích thước và tôn lên hình thể của người mặc.


Ngoài ra, vải thun cũng có độ bền cao và dễ dàng kết hợp với các loại vải khác như denim, len hoặc lụa. Tùy thuộc vào loại vải thun, có thể có độ dày khác nhau, từ vải thun mỏng dùng để làm áo phông đến vải thun dày dùng để làm quần jean.


Tóm lại, vải thun là loại vải phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất quần áo và các sản phẩm thời trang khác vì tính đàn hồi, co giãn tốt và đặc biệt là độ mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu



Đơn vị này cung cấp cho các khách hàng các ấn phẩm in ấn chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Từ khâu nhận yêu cầu, báo giá, làm hợp đồng, quy trình hợp tác cùng T&T đều được thực hiện rõ ràng, minh bạch có hóa đơn đầy đủ. Công ty T&T có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn



1 view0 comments
bottom of page