top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Dịch vụ in trên mọi chất liệu spandex

Vải spandex có thể co giãn, mềm mại trong quá trình sử dụng được dịch vụ in trên mọi chất liệu gợi ý khách hàng nên cân nhắc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các loại vải, cũng như thành phần của chất liệu này nhé.



Tìm hiểu về dịch vụ in trên mọi chất liệu

Vải Cotton Spandex:

Nghe tên thôi ta cũng biết loại vải này được pha trộn giữa sợi Cotton và Spandex nên thừa hưởng gần như đầy đủ những ưu điểm của 2 loại vải trên. Những đặc tính nổi bất của loại vải này có thể kể đến như: co giãn tốt, thấm hút cao, trọng lượng nhẹ, độ mềm mại không còn gì để bàn cãi. Ngoài ra, Cotton Spandex cũng ít bám bụi và dễ dàng để vệ sinh, giặt giũ. Chính vì những ưu điểm trên, có được ứng dụng phổ biến để may áo thun công sở, váy, đồ leo núi, đồ thể thao…


Vì in trên mọi chất liệu spandex là một loại sợi tổng hợp hoàn toàn nên không có thành phần hữu cơ nào được sử dụng để tạo ra chất liệu này. Thay vào đó, tất cả các bộ phận cấu thành của loại sợi này được tạo ra trong môi trường phòng thí nghiệm, và sau đó chúng được kết hợp với nhau dưới những phản ứng cụ thể để tạo ra vải spandex.


Trong những năm kể từ khi phát minh ra Spandex, một số phương pháp khác nhau để sản xuất loại vải này đã ra đời. Các phương pháp này hiệu quả hơn những phương pháp khác, và theo thời gian, các phương pháp như kéo sợi phản ứng, ép nóng chảy và kéo sợi bằng dung dịch hầu như đã bị loại bỏ. Gần 95% vải spandex trên thế giới hiện được sản xuất bằng phương pháp gọi là kéo sợi khô dung dịch.



Để bắt đầu quy trình sản xuất in trên mọi chất liệu spandex, một chất gọi là macroglycol được trộn với monome diisocyanate dưới nhiệt độ và áp suất riêng. Điều kiện nhiệt độ và áp suất phải chính xác để tạo ra kết quả mong muốn, đồng thời monome macroglycol và diisocyanate cũng phải theo tỷ lệ gần đúng là 1:2.


Poly Spandex

Được tạo ra bởi sợi Polyester và Spandex nên vải Poly Spandex có đặc tính vừa mềm mại tạo sự thoải mái cho người mặc, vừa có độ thẩm mỹ vô cùng cao, thường được dùng để sản xuất áo phông thời trang, trang phục dự tiệc,...


Vải len in trên mọi chất liệu Spandex

Là loại vải kết hợp giữa sợi len và spandex với độ co giãn và đàn hồi tốt, mềm mại. Với khả năng giữ nhiệt cao sản phẩm được dùng chủ yếu để sản xuất trang phục mùa đông.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: đơn vị in chuyển nhiệt uy tín

Dịch vụ in trên mọi chất liệu



T&T luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ chuyên viên trong các quy trình thiết kế, in ấn nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng tốt, đáp ứng tốt mục đích truyền tải sản phẩm khách hàng hướng tới nhất.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: đơn vị in vải poly theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


0 views0 comments
bottom of page