top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Dịch vụ in chuyển nhiệt phụ thuộc vào yếu tố gì?

Hiện nay, dịch vụ in chuyển nhiệt là một trong những dịch vụ quan trọng giúp cho doanh nghiệp có những bản in chất lượng và đẹp đẽ nhất. Phương pháp kỹ thuật in chuyển nhiệt là một kỹ thuật vô cùng tiên tiến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về điều này bạn nhé.



Dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín

In chuyển nhiệt là gì ? Trong tiếng anh In chuyển nhiệt có nghĩa là Thermal transfer Printer đây là một trong 3 nhóm của công nghệ in nhiệt hiện đại nhất ngày này gôm: Nhóm in nhiệt, nhuộm thăng hoa nhiệt cuối cùng là chuyển sáp nhiệt. Công nghệ in này được tạo ra bởi SATO Group một tập đoàn ở Nhật Bản. Máy in vải chuyển nhiệt đầu tiên được ra đời vào năm 1982 có tên là SATO M-2311.




In chuyển nhiệt còn được hiểu là một phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng đầu tiên cho giấy sau này sử dụng cho các vật liệu khác trong đó có vải. Hoạt động bằng cách làm cho lớp phủ Rippon nóng lên rồi để cho nó dính vào vật liệu mà chúng ta cần in. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi hơn so với cách in thông thường (in trực tiếp lên vải ) vì sản phẩm tạo ra sáng hơn, màu sắc đẹp hơn và chất lượng rất cao.


Không giống với vải lụa, khi sử dụng càng nhiều màu sắc thì chi phí càng cao. Tuy nhiên đối với in chuyển nhiệt, mỗi một hình in được in bằng máy in phun laser pha màu tự động. Do đó, bạn có thể in được hình với độ sắc nét rất cao và thể hiện được đầy đủ hiệu ứng, kể cả các hình phong cảnh hay hình 3D. Chi phí in chuyển nhiệt chỉ phụ thuộc vào diện tích in hình, số vị trí in và màu nền vải in.


Ưu điểm của công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun

  • Hình in đa dạng, từ ảnh chụp đến hình 3D.

  • Chất lượng hình in cao, sắc nét, chân thực và bền chắc.

  • Hình in không bị ảnh hưởng các loại hoá chất tẩy rửa.

  • Mực in thấm vào vải. Hình in không gây cứng, cộm áo, bề mặt trơn nhẵn không gây khó chịu cho người mặc.

  • Có thể in hình in cỡ lớn, tràn áo.

  • Có thể thực hiện với số lượng lớn và chi phí rẻ.

  • Thời gian sản xuất nhanh hơn so với các kiểu in khác.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ in chuyển nhiệt



T&T áp dụng quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ từ khâu chế bản đến các khâu gia công thành phẩm theo một dây chuyền khép kín. Ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất trong ngành in hiện nay cho các sản phẩm in ấn của mình vì vậy chất lượng các ấn phẩm do công ty T&T thực hiện có chất lượng rất cao. Với khả năng tự sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, công ty T&T có thể cung cấp các sản phẩm quà tặng phục vụ quý khách hàng trong các dịp Lễ, Tết, Sự kiện,..

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn



2 views0 comments
bottom of page