top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Dịch vụ in chuyển nhiệt


Mực dịch vụ in chuyển nhiệt là loại mực được sử dụng để in trên các bề mặt vải và sản phẩm được sử dụng hàng ngày như áo phông, bóng đá, quần áo và huy hiệu. Nó được sử dụng trong ngành công nghiệp in ấn với độ bền cao và chất lượng in tốt. Sử dụng mực in chuyển nhiệt giúp cho quá trình in ấn dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và năng suất lao động tốt hơn. Nó cũng giúp sản phẩm in ấn có độ bền và chất lượng cao hơn.



Dịch vụ in chuyển nhiệt

Mực in chuyển nhiệt là một trong những loại mực được sử dụng rộng rãi trong ngành in ấn. Tại Việt Nam, có nhiều loại mực in chuyển nhiệt khác nhau được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau.


Loại mực in chuyển nhiệt phổ biến nhất tại Việt Nam là mực in chuyển nhiệt dạng nước. Đây là loại mực được sử dụng phổ biến trong in ấn trên các loại vải, như áo thun, quần jean và nhiều sản phẩm khác. Mực in chuyển nhiệt dạng nước có độ bền cao và độ sáng tốt, giúp cho hình ảnh in được tạo ra chất lượng và bền vững.


Ngoài ra, mực in chuyển nhiệt dạng dung môi cũng được sử dụng rộng rãi trong in ấn trên các sản phẩm như áo khoác, áo thể thao, mũ và nhiều sản phẩm khác. Mực in chuyển nhiệt dạng dung môi có độ bám dính tốt và độ bền cao, đặc biệt là đối với các sản phẩm bền vững và chịu mài mòn.



Một loại mực in chuyển nhiệt khác được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam là mực in chuyển nhiệt dạng dầu. Loại mực này có độ bền cao và độ sáng tốt, thích hợp cho việc in ấn trên các sản phẩm vải dày và bền, như áo khoác, bao tay và nhiều sản phẩm khác.


Cuối cùng, mực in chuyển nhiệt dạng UV là một loại mực mới nhưng được sử dụng ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Loại mực này thích hợp cho việc in ấn trên các sản phẩm bền và chịu mài mòn, đặc biệt là đối với các sản phẩm quảng cáo, như bảng hiệu, biển quảng cáo và nhiều sản phẩm khác.


Tổng kết lại, mực in chuyển nhiệt là một loại mực in quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong ngành in ấn tại Việt Nam. Các loại mực in chuyển nhiệt khác nhau có tính năng và ứng dụng khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn loại mực thích hợp nhất cho nhu cầu in ấn của mình.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: địa chỉ in vải poly uy tín tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ in chuyển nhiệt



Chất lượng giấy in tốt kết hợp với công nghệ máy móc in ấn hiện đại, màu mực in sắc nét, chuẩn màu là những gì Công ty In ấn T&T cam kết mang lại cho khách hàng.. Khi tiếp nhận đơn hàng, công ty T&T sẽ tư vấn cho bạn từ loại giấy in, loại màu, in số lượng ít, số lượng lớn với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Đối với những sản phẩm thiết kế nhiều, số lượng lớn, công ty T&T sẽ in trước một bản nháp để khách hàng cân nhắc và điều chỉnh nếu cần thiết.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu tại Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 T&T

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn


1 view0 comments
bottom of page