top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Các kỹ thuật khi in chuyển nhiệt lên vải cotton

Hiện nay các công nghệ in chuyển nhiệt đang rất phát triển trong các ngành nghề thời trang may mặc. Do có nhiều đặc điểm ưu Việt và đem lại nhiều lợi ích cho người mặc tao ra những tấm vải màu đẹp và tươi sáng.


Các dịch vụ in chuyển nhiệt theo yêu cầu có thể nhận mẫu và in được theo nhiều yêu cầu khác nhau. Trên các chất liệu vải khác nhau. Với vô vàn các hoa văn, hình ảnh với nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp nhát. Tuy nhiên loại vải cotton được làm từ các sợi tự nhiên và khá khó tin vậy khi in cần chú ý một điểm chính.

Vì sao khó in chuyển nhiệt lên vải cotton?

Đầu tiên khám phá và tìm hiểu về vải cotton để biết được cấu tạo và các công dụ của nó. Loại vải này được cấu tạo hoàn toàn tự nhiên được dệt từ các sợi tổng hợp có thành phần chính là tơ tằm và một số loại chất khác. Vạy nên vải cotton có những tính năng vượt trội mà ai cũng thích. Cụ thể thì loại vải này có khả năng thất hút vô cùng tốt, thấm mồ hôi rất tốt; vải cũng giúp làm mát, giảm nhiệt cho cơ thể. Vì thế mà khi mặc một chiếc áo cotton, người ta sẽ cảm thấy rất thoải mái.


Do chất liệu vải cotton được cấu tạo từ các sợi tự nhiên nên khả năng ăn mau rất kém, hoặc in lên được nhưng rất nhanh phai màu. Đó là lý do chính khiến vải cotton khó in chuyển nhiệt và muốn in cần lựa chọn giấy in và mực in thích hợp

Đây cũng là những loại vải được ưa chuộng nhất thế giới kèm theo đó là nó có giá thành không hề rẻ. Nhưng vẫn được săn đón và sử dụng rất nhiều nhất là những hãng thời trang nổi tiếng may những loại quần áo cao cấp.

Liên hệ để được hỗ trợ in vải poly chất lượng tại TP HCM

Kỹ thuật khi in chuyển nhiệt lên vải cotton

Đầu tiên cần chuẩn bị các nguyên vật liệu và công cụ cần thiết trước khi in như: đầu tiên là máy in chuyển nhiệt chuyên dụng và kiểm tra kỹ trước khi tiến hành, mực in chuyển nhiệt phải là loại mực cao cấp, giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng.


Chọn những hình ảnh hoa văn họa tiết thật đậm để khi in lên được rõ nét nhất. chế độ in đậm và nhiều mực hơn các loại vải thông thường, giấy in chuyên dụng và có thể nhận được nhiều màu mực in. Chú ý kỹ thuật cúng như toàn bộ quá trình in đảm bảo các thông số đúng với các yêu cầu ban đầu. In đúng kỹ thuật và nhiệt độ đạt đủ để mực in lên vải được tốt nhất thôn thường 150oC. Tùy vào chất liệu vải, độ dày của giấy mà thời gian in khác nhau từ 1 – 2 phút.


3 views0 comments
bottom of page