top of page
Search
  • invai3dcongnghiep

Công nghệ kỹ thuật số in trên mọi chất liệu

Sự phát triển hiện đại của thế giới trong ngành công nghiệp, công nghệ hiện đại tiên tiến cho ra những sản phẩm in kỹ thuật số chất lượng cao. Các dịch vụ in trên mọi chất liệu xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cho ngành in ấn trở nên phong phú đa dạng thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc biệt là những đơn vị công ty doanh nghiệp cần may áo đồng phục cho công nhân, nhân viên, hoặc những đơn vị trường học cần may áo đồng phục học sinh. Ngoài ra các công ty còn có thể sử dụng in lên nhiều chất liệu khác nhau bằng những hình ảnh, logo, thương hiệu được quảng bá sản phẩm dịch vụ đến sâu rộng với công chúng.

Công nghệ in trên mọi chất liệu

Hiện nay in trên mọi chất liệu được sử dụng rất nhiều cho in các sản phẩm quần áo, vải vóc, các tấm biển quảng cáo ngoài trời, các bao bì sản phẩm, phục vụ cho việc trang trí quảng cáo ở nhà và văn phòng. Điểm đặc biệt của công nghệ này là không hạn chế hình in, màu in, chất liệu in. Công nghệ in kỹ thuật số đã ra đời là bước đột phá mới nhất cho ngành công nghiệp in trên thế giới cũng như ở nước ta. Đã góp phần rất lớn trong ngành công nghiệp nghiệp in vải, trên mọi chất liệu, quần áo, thủy tinh, sứ, gỗ, kim loại,…

Một số công nghệ in trên mọi chất liệu phổ biến như: kỹ thuật in lụa, kỹ thuật in UV, Kỹ thuật in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt. Mỗi công nghệ này đều sử dụng dây chuyền máy móc khác nhau và có các sản phẩm đặc điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào từng loại nguyên liệu mà chúng ta lựa chọn công nghệ in cho phù hợp, để cho ra những sản phẩm có hình ảnh sắc nét chất lượng nhất.

Ưu thế công nghệ in kỹ thuật số trên mọi chất liệu

Hiện nay hầu hết tất cả các loại sản phẩm về giấy, bao bì in với số lượng lớn đều tìm đến công nghệ in kỹ thuật số hiện đại.

Bởi đây là một công nghệ phù hợp nhất, công nghệ in nhanh số lượng lớn. Sử dụng in các loại hoa văn họa tiết, các loại hình ảnh, logo thương hiệu, nên nhiều chất liệu khác nhau rất dễ dàng, số lượng nhiều, vẫn đảm bảo được độ nét, màu đẹp và bền màu. Công nghệ in kỹ thuật số trên mọi chất liệu sử dụng máy in hiện đại nhất công nghệ in mới, mực in, Phụ kiện tin tuyển dụng vậy lên sản phẩm được ra đời đẹp, nhanh, sử dụng lâu dài không bị thay đổi đặc điểm tính chất và thiết kế sản phẩm.


2 views0 comments
bottom of page